Facebook Page

ขายและซ่อมเครื่องปั่นไฟ/CHP/ปั๊มลม

รับซ่อมบำรุง ดูแลเครื่อง ซ่อมเครื่อง จำหน่ายและให้เช่า เครื่องปั่นไฟ ระบบ CHP และปั๊มลม Compressor ระบบป้องกันลมรั่ว ระบบประหยัดลมในโรงงาน ระบบตรวจสอบลมรั่วมากว่า 20 ปี เน้นคุณภาพและการรับประกันโดยเฉพาะเครื่อง Deutz, Iwata, Atlas Copco, Chicago Pneumatic (CP), และจำหน่ายอะไหล่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เรายินดีให้ข้อมูลและแนะนำสินค้าแก่ท่านได้ โดยเฉพาะการใช้สำหรับงานก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานสนาม ยินดีแนะนำและให้ข้อมูลสเปคที่จะเหมาะสมกับการใช้งานของท่านโดยเฉพาะ

เครื่องปั่นไฟที่เรามีจำหน่ายจะแบ่งตามอุตสาหกรรมที่ใช้งาน เช่น ก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เหมือง โรงพยาบาล โรงงานที่มีระบบ Biogas/LPG เพื่อนำความร้อนกลับมาใช้ใหม่เพื่อทำน้ำร้อน เป็นต้น

สิ่งที่เราให้ความสำคัญสำหรับเครื่องปั่นไฟของเราคือ เครื่องปั่นไฟใช้งานได้ต่อเนื่อง การประหยัดน้ำมัน ปัญหาและการซ่อมบำรุงน้อย อะไหล่และการบริการอย่างมืออาชีพต้องมีพร้อม
1) สำหรับการก่อสร้าง เครื่องปั่นไฟที่จำเป็นต้องใช้จะมีตั้งแต่ขนาดเล็กประมาณ 50-200 kW ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานหลักๆเช่น เครื่องแย็กไฟฟ้า เครื่องเชื่อม และอื่นๆ ที่หน้างานที่ไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง หากท่านเป็นวิศวกรหรือผู้ใช้งานที่สนใจสเปคใดเป็นพิเศษเราสามารถให้ข้อมูลเปรียบเทียบให้ท่านได้เพียงท่านโทรหรืออีเมลมาให้เรา เราจะส่งสเปคที่เหมาะสมและสเปคเปรียบเทียบให้ท่านโดยตรง
ตัวอย่างสเปคและการใช้งานหน้างานจริง

เรามีการรับประกันเครื่องจักร 6-12 เดือนรวมทั้งมีการบริการดูแลหลังการขาย เรามีอะไหล่ของเครื่องจักรที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ท่านสามารถสั่งจากเราได้ ทำให้สามารถสบายใจได้ว่าท่านจะใช้เครื่องจักรได้อย่างไม่มีปัญหาเนื่องจากทางเราให้บริการด้านการซ่อมเครื่องจักร ปรับปรุงและโอเวอร์ฮอลเครื่องจักร มีทีมวิศวกรของบริษัทที่สามารถดูแลและร่วมแก้ปัญหากับท่านได้

2) สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เครื่องปั่นไฟและระบบ CHP (Combined Heat and Power) ที่จำเป็นต้องใช้จะมีตั้งแต่ขนาด 100-1,000 kW เหมาะสมสำหรับการใช้สำรองไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งการหยุดไลน์ผลิตจะทำให้เกิดความเสียหายได้มาก การที่มีระบบไฟฟ้าสำรองที่ไว้ใจได้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้การควบคุมการผลิตเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย

*สำหรับระบบ CHP (ปั่นไฟด้วย Biogas, LPG, CNG แล้วได้น้ำร้อนหรือไอน้ำออกมาด้วยเป็น By-product จากการ recovery ความร้อนที่ออกจากเครื่องยนต์ กดเข้าดูรายละเอียดที่นี่ได้เลยครับ

**สำหรับปั๊มลม (air compressor) เรามีจำหน่ายทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ใช้สำหรับงานก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรม หรือหน่วยงานสนาม กดเข้าดูรายละเอียดที่นี่ได้เลยครับ

กดดาว์นโหลดโบรชัวร์ได้ที่นี่
สนใจติดต่อสอบถามได้เลยครับ ที่ 0818501516 (ฝ่ายบริการ)

Leave a Reply