Facebook Page

อะไหล่/ซ่อมเครื่อง Deutz

ทางเราเป็นตัวแทนขายอะไหล่แท้และ OEM นำเข้าจากบริษัทอย่างถูกต้อง ทางเรารับซ่อมเครื่องยนต์ Deutz, เครื่องยนต์รถขุด-รถตัก Volvo
ยินดีให้คำปรึกษากับท่านอะไหล่แท้และ OEM เน้นคุณภาพนำเข้าตรงจาก Deutz, Volvo, Atlas Copco ส่งถึงตัวแทนในกรุงเทพฯและในประเทศ รับซ่อมและโอเวอร์ฮอลเครื่องยนต์รถขุดและรถตัก หากท่านต้องการสอบถามสามารถโทรมาปรึกษาได้ตลอดครับ ไม่ต้องเกรงใจ โทร.0818501516
สนใจโทรสอบถามได้เลยครับที่ 0818501516 หรืออีเมล support@ind-line.com

**ก่อนการซ่อมหรือสั่งซื้ออะไหล่ สิ่งที่ทางเราต้องรู้คือ

  1. Part Deutz หรือ Volvo ต้องรู้หมายเลขเครื่องก่อนถึงจะเช็คได้ว่าเป็นส่วนของเครื่องยนต์หรือเป็นอะไหล่ของตัวรถ Volvo สามารถหาได้ทั้งคู่
  2. หายากไหม? – ถ้าส่วนของ Deutz เอาเข้ามาได้อาจจะมีอะไหล่อยู่บ้างบางตัวแล้ว ถ้าไม่มีต้องนำเข้าจากเยอรมันใช้เวลาประมาณ 2-7 วันถ้าด่วน ราคาจะแพงขึ้น ถ้าไม่ด่วนราคาจะเป็นราคาปกติระยะเวลาสั่งปกติจะไม่เกิน 2 อาทิตย์
  3. อาการของเครื่องยนต์ที่ควร Overhaul สังเกตุได้จาก เครื่องเริ่มเดินไม่ดี สะดุด ควันดำ หรือตามอายุเช่น 5 ปีแล้ว ควรเริ่มตรวจสอบเครื่องก่อนเกิดปัญหา
  4. การ overhaul เครื่องนั้น จะต้องทำเช่น เมื่อตัวเครื่องยนต์ออกอาการเอง เครื่องไม่มีแรง เครื่องกินน้ำมันเครื่อง ควันดำ ควันขาว สะดุด โดยช่างหน้างานอาจจะวัดกำลังอัดแต่ละสูบก่อน
  5. ค่า overhual ขึ้นกับการเสียหรือสิ่งที่ต้องเปลี่ยน อะไหล่มีทั้งของแท้นำเข้าเองและ OEM จะมีการรับประกันไม่เท่ากัน

ยินดีให้คำปรึกษา ติดต่อได้ที่ คุณอานุภาพ โทร.0815510046

Leave a Reply